Hỗ trợ kỹ thuật và người dùng

Doanh nghiệp sẽ không còn phải bận tâm đến việc thuê kỹ thuật viên riêng cho doanh nghiệp mình, không còn phải lo lắng khi máy tính trong văn phòng gặp sự cố. Với dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật và người dùng, M1Tech luôn quan tâm và hỗ trợ các yêu cầu của khách hàng là người dùng cuối trong việc sử dụng các thiết bị tin học và các ứng dụng nghiệp vụ, mang đến cho khách hàng sự hài lòng tốt nhất với khả năng xử lý sự cố nhanh chóng và kịp thời. Khách hàng sẽ yên tâm hơn vào hệ thống công nghệ thông tin của doanh nghiệp mình để phục vụ cho hoạt động kinh doanh.

Quy trình chăm sóc khách hàng được chúng tôi xây dựng và phục vụ hiệu quả cho khách hàng với phương án hỗ trợ linh hoạt. Chúng tôi tuân thủ nghiêm ngặt cam kết chất lượng dịch vụ (Service Level Agreement  – SLA) theo tiêu chuẩn ITIL nhằm đảm bảo khi sử dụng dịch vụ, khách hàng sẽ giảm thiểu được chi phí hỗ trợ và được kịp thời đáp ứng yêu cầu.

Dựa trên kinh nghiệm hỗ trợ người sử dụng trong nhiều năm trên nhiều dịch vụ đa dạng, chúng tôi tin tưởng khách hàng sẽ đạt được sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ này của chúng tôi.